BMW R1200 GS

Đôi khi đường nhựa không mang đến điều bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy có thể thoải mái băng qua những con đường mòn lầy lội hay lướt trên con đường rộng mở ở những vùng quê như thể đang vượt qua những con đèo quanh co thì R 1200 GS chính là chiếc xe dành cho bạn. Động cơ boxer được nâng cấp với nhiều mô-men xoắn hơn cùng các phản ứng cải tiến và khả năng tăng tốc tốt hơn qua các vòng quay. Hơn bao giờ hết, R 1200 GS là sự kết hợp giữa chiếc xe máy touring thoải mái và khả năng quản lý đỉnh cao của một chiếc xe máy địa hình. Thế giới rộng mở ngoài kia đang chờ được khám phá và R 1200 GS chính là chiếc xe giúp bạn thực hiện điều đó. Một chiếc ENDURO không ngừng nghỉ.

 

 

Khi sức mạnh và sức bền gặp nhau

Không giới hạn: với R 1200 GS, bạn được trang bị để xử lý mọi thử thách. Động cơ boxer tinh xảo nhưng mạnh mẽ đạt tới 110 mã lực (81 kilowatts) và mô-men xoắn tối đa 120 newton-mét tại 6000 rpm trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu không hề tăng. Các đầu xi lanh DOHC có 4 van mỗi xi lanh với công nghệ tiến tiến, giúp xi-lanh đôi 4 thì đạt được các đường xoắn mô-men phẳng hơn, nhờ vậy, phản ứng bướm ga được thực hiện hiệu quả hơn đối với toàn bộ tốc độ động cơ. Nó cũng giúp tạo ra thế động cơ toàn diện và đầy sức mạnh.

 

 

Khi sự tinh xảo và sự chắc chắn gặp nhau

Hệ thống treo của R 1200 GS rất dễ chịu. Ở phía trước, BMW Motorrad Telelever sẽ xử lý mọi ổ gà với thanh lo xò trung tâm, lò xo tải trọng đặt trước có thể điều chỉnh với 5 chế độ khác nhau và trong phạm vi 190 mm. Ở phía sau, tay quay đơn đúc nhôm với BMW Motorrad Paralever và thanh chống xóc khi di chuyển WAD sẽ giải quyết những địa hình gồ ghề nhất do có thể điều chỉnh trong phạm vi 200 mm. Cả lò xo tải trọng đặt trước và giảm xóc đều có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với mặt đường và tải trọng.

 

 

Khi hình thức và chức năng gặp nhau

Mạnh mẽ và năng động, R 1200 GS kết hợp các tính năng điển hình của enduro cùng những đặc trưng tiêu biểu của dòng xe máy touring. Đây là loại xe có thể điều chỉnh theo nhu cầu của người lái –  xe duy nhất trong các dòng xe cùng loại có thể điều chỉnh độ cao của yên xe (trong khoảng từ 850 – 870 mm), độ cao của kính chắn gió và tay lái. Các thiết bị được cung cấp gần như đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ ABS đến bánh xe cross-spoke. Yên xe sau cũng đặc biệt thoải mái so với các xe thuộc dòng enduro touring, khiến R 1200 GS trở thành lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm niềm vui, dù bạn đi một mình hay có người đồng hành. Nếu bạn đang tìm kiếm sự kết hợp trọn vẹn giữa chức năng hoàn hảo và nét tinh tế khác biệt, rõ ràng không còn lựa chọn nào có thể tốt hơn R 1200 GS.