Chỉ duy nhất 3 tay lái xuất sắc nhất từ vòng loại quốc gia sẽ tiếp tục tham gia thi đấu vòng loại khu vực Đông Nam Á tại Malaysia. Vòng loại quốc gia đã diễn ra như thế nào? Và ai sẽ ghi tên mình vào đội tuyển đại diện cho Việt Nam?
Vận động viên đang điều khiển xe qua cầu bập bênh.
Vòng loại quốc gia GS Trophy Việt Nam 2019.
Gay cấn, hồi hộp, phấn khích.
Đối với nhiều người, đây chỉ là một sân chơi vui vẻ. Nhưng đối với một số người khác, đây thật sự là một thử thách lớn. Họ có thể đã lái xe hàng trăm nghìn km, tuy nhiên bạn có thể thấy những thử thách khó có thể vượt qua đối với tất cả các tay lái ở Vòng loại quốc gia khi muốn giành được một trong ba vị trí được mọi tay lái khao khát. Những sự lo lắng ban đầu nhanh chóng được gạt sang một bên và các tay lái đã thể hiện tất cả những gì mà họ và chiếc xe của mình có thể đạt được. Sự cổ vũ cuồng nhiệt từ gia đình, khán giả, bạn bè đã tiếp thêm năng lượng cho các tay lái, giúp họ phô diễn những kỹ năng tuyệt vời nhất.
“GS Trophy tạo ra không khí rất vui và thân thiện giữa các vận động viên, ban Tổ chức và cả cổ động viên. Mình có dịp giao lưu, học hỏi những kỹ năng từ thầy nước ngoài và các anh em khác. Ngoài ra sự kiện cũng được đầu tư bài bản, các bài thi thú vị và ở độ khó cao.”
VĐV. Hoàng Thế Long
“Chương trình được tổ chức hoành tráng theo tiêu chuẩn quốc tế, được trọng tài nước ngoài chấm thi. Đây là một sự kiện lớn cho anh em chơi adventure”
VĐV. Lê Văn Kiệt
Khám phá giới hạn bản thân và hơn thế nữa.
Các bài thi cá nhân đặc biệt yêu cầu các tay lái phải có kỹ năng điều khiển xe tốt, phải thực sự làm chủ được chiếc xe của mình. Các bài thi nhìn có vẻ dễ dàng vượt qua, nhưng thực sự không hề dễ dàng chút nào. Người tham gia phải trình diễn khả năng điều khiển chiếc xe của mình một cách xuất sắc trên những địa hình khác nhau. Sự nhanh nhẹn, khả năng giữ thăng bằng tốt cũng như những kỹ năng cơ bản là điều bắt buộc mà các tay lái phải có để có thể vượt qua các thử thách. Và đặc biệt, họ phải thực sự có sức chịu đựng cao, phải thực sự mong muốn chinh phục những thử thách của The International GS Trophy 2020.
“Mình rất ấn tượng với bài circle at full lock vì trước nay mình vẫn nghĩ bài này mình làm tốt nhưng khi độ khó tăng lên, loại xe thay đổi và địa hình lạ thì mọi chuyện khác hẳn. Bài này làm mình phải tập luyện thêm nhiều hơn trong tương lai.”
VĐV. Hoàng Thế Long
Ba tay lái xuất sắc nhất: Hoàng Thế Long, Văn Ngọc Anh, Lê Văn Kiệt (từ trái sang)
Ba tay lái sẽ đại diện đội Việt Nam.
Tất cả các tay lái tham gia đều tràn đầy nhiệt huyết, đam mê, năng lượng. Nhưng chỉ có 3 người được lựa chọn để tiếp tục tham gia Vòng loại khu vực Đông Nam Á tại Malaysia vào ngày 22/9 tới.
Và đây là 3 tay lái đại diện cho đội Việt Nam: anh Văn Ngọc Anh đến từ TP.Hồ Chí Minh, anh Lê Văn Kiệt đến từ TP.Hồ Chí Minh và anh Hoàng Thế Long đến từ Hà Nội.
GS Trophy 2020 sẽ được tổ chức tại New Zealand hứa hẹn mang đến cho các tay lái tham gia những trải nghiệm đặc biệt tuyệt vời.
- Chuẩn bị di chuyển đến khu vực thi
- Trên đường di chuyển đến khu vực thi
- Vào cua ở góc lái tối đa
- Chuyên gia Miles David thực hiện kỹ thuật drift
- Vào cua ở tốc độ cao
- Điều khiển xe trên bậc thang
- Điều khiển xe trên thanh gỗ
- Điều khiển xe qua cầu bập bênh
- Bài thi thể lực, dắt xe BMW R 1200 GS
- Tháo ráp bánh sau xe BMW R 1200 GS
- Các tay lái xuất sắc của miền Nam và miền Bắc
- Các tay lái tham gia Vòng loại miền Nam & Chung kết GS Trophy Việt Nam 2019
Comments are closed.