M 1000 RR

RACING LIKE NO OTHER

RACING LIKE NO OTHER

Khát khao vươn lên và giữ vững vị trí dẫn đầu luôn thôi thúc bạn. Niềm đam mê bao trùm tâm trí và luôn thách thức bạn. Liên tục tìm kiếm những đường chạy hoàn hảo để rút ngắn từng mili giây: đó chính là tinh thần thuần túy trong thể thao đua xe. Hiệu suất tuyệt đỉnh, vật liệu công nghệ cao, chất lượng hoàn thiện cao nhất đến từng chi tiết nhỏ: M RR là mẫu xe M đầu tiên của BMW Motorrad mang trong mình DNA trực tiếp từ những mẫu xe đua chuyên nghiệp. Phiên bản M RR với gói trang bị M Competition cung cấp những công nghệ lõi trong các giải đua nhằm mang đến hiệu năng cao nhất để thỏa mãn những tay lái yêu cầu sự hoàn hảo trên đường đua. Bởi vì #NeverStopChallenging không chỉ là một lời hứa. Đó là một cam kết mạnh mẽ của chúng tôi.

 

SỰ LÔI CUỐN KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI

 

“ĐÓ LÀ MỘT NGHỊCH LÝ: BẠN ĐANG BÁM ĐUỔI THỜI GIAN MẶC DÙ BẠN TẬN HƯỞNG TỪNG MILI GIÂY TRÊN M RR.”

Tom Sykes
BMW Motorrad WorldSBK Rider

 

SINH RA DÀNH CHO ĐƯỜNG ĐUA

Quyết tâm giành chiến thắng

Quá trình hoàn thiện mẫu xe M RR đã được phát triển thông qua các giải đua thực tế và được tinh chỉnh phù hợp cho đường phố. Với mục đích này, chúng tôi đã gia tăng công suất của động cơ bốn xi lanh thẳng hàng từ mẫu xe RR để có mô-men xoắn cao hơn ở dải tốc độ tua máy trung bình. Và chúng tôi cũng đã tăng tốc độ tua máy thêm 500 rpm lên 15,100 rpm. Các thanh truyền được làm bằng titan nhẹ hơn, cò mổ mỏng hơn 1.5 mm, phễu lấy khí cũng được rút ngắn lại để tăng hiệu quả hoạt động: tối ưu từng milimet để nhanh hơn từng mili giây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sử dụng các piston 2 vòng găng với cross-ribbing và nắp máy với thiết kế channel mới, đồng thời chúng tôi cũng gia cố thêm bearing brackets. Kết quả mà những thay đổi này mang lại là tăng thêm sức mạnh và giảm quán tính khối lượng. Để đạt được tỉ số truyền nhỏ hơn, bánh nhông đã được thiết kế nhiều răng hơn, chiều dài cơ sở cũng được kéo dài thêm. Bộ ly hợp chống trượt hoạt động độc lập với khả năng tự gia cố để kiểm soát chống wheelie một cách hoàn hảo.

SẴN SÀNG CHO MỌI THỨ – NGOẠI TRỪ THỎA HIỆP

Thêm áp lực khí động học với cánh gió M Winglets

Cách áp lực tác động lên xe cũng quyết định đến việc thắng hay bại. Cánh gió M Winglets được làm từ carbon tạo ra một lực ép tương đương 16.3 kg. Kết hợp với kính chắn gió cao, bạn có thể chuyển đổi nhiều hơn sức mạnh của xe thành gia tốc. Trước khi vào cua, trong cua, và khi tăng tốc ra khỏi cua, bánh trước của xe luôn được giữ tiếp xúc với mặt đường; hệ thống kiểm soát bám đường DTC ít phải can thiệp hơn. Và bạn để dành màn wheelie cho vạch đích.

Trực giác, rõ ràng, chân thật, trực tiếp – đây là cách M RR phản hồi bạn

Chỉ những gì bạn cảm nhận được sẽ là động lực thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Khung sườn và hình dáng của M RR được tinh chỉnh để mang lại hiệu năng cao hơn trên đường đua và cả trong pit. Khả năng điều khiển, phanh và starting pitch compensation mang lại nhiều cảm nhận hơn về bánh trước và bánh sau, thậm chí trên cả những cung đường xấu. Chiều dài cơ sở lớn hơn giúp việc điều khiển M RR trở nên thoải mái hơn. Vị trí điều chỉnh gắp sau của xe cũng được mở rộng hơn và tinh chỉnh lại. Trục bánh sau thiết kế mới cho phép thay thế nhanh bánh sau, giúp bạn nhanh chóng rời khỏi pit lane để có một cuộc đua hoàn hảo.

Tăng tốc ấn tượng – giảm tốc cũng ấn tượng không kém

Chúng tôi đã phát triển piston phanh tốt nhất trên thị trường cho chúng tôi. Kết quả được thể hiện bằng ba từ: Best in class. Chúng tôi đã tối ưu sự cân bằng của dầu phanh để có áp suất lớn hơn và ổn định hơn. Bên cạnh má phanh tiêu chuẩn, bạn cũng có thể lựa chọn một loại khác. Hệ thống phanh này đến từ giải đua Endurance World Championship và được phát triển dành riêng cho đường đua. Cùng với sự kết hợp vận hành lý tưởng của các chi tiết khác và kẹp phanh, mang đến sự ổn định và độ phản hồi tối đa cho phanh, cũng như khả năng phối hợp tuyệt vời với RACE ABS. Do đó, hệ thống phanh M là một sự lựa chọn lý tưởng.

BẢO HÀNH 3 NĂM

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn Km hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

M RR là mẫu xe M đầu tiên của BMW Motorrad và là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới. Mẫu xe này được phát triển trong thế giới motorsports và được hoàn thiện cho cả nhu cầu đường phố lẫn đường đua. M RR được sinh ra từ xe đua WorldSBK của chúng tôi. Đây là thông tin về các trang bị và thông số kỹ thuật. Nhưng bạn thật sự nên tự mình trải nghiệm để cảm nhận.

 

Động cơ
Loại động cơ Động cơ bốn thì bốn xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, bốn van titanium trên mỗi xi lanh và công nghệ BMW ShiftCam
Đường kính / Hành trình piston 80 mm x 49.7 mm
Dung tích 999 cc
Công suất 212 hp (156 kW) tại 14,500 rpm
Mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 11,000 rpm
Tỷ số nén 13.5 :1
Hòa trộn nhiên liệu Phun nhiên liệu điện tử, ống nạp biến thiên
Kiểm soát khí thải Bộ lọc khí thải 3 chiều tự điều chỉnh, tiêu chuẩn EU-5
Hiệu suất / Tiêu hao nhiên liệu
Tốc độ tối đa 306 km/h
Tiêu hao nhiên liệu trên 100km 8.348 l
Khí thải CO2 theo WMTC 151 g/km
Loại nhiên liệu Xăng super không chì (premium), chỉ số octnane 95 – 98 (RON)
(Kiểm soát kích nổ; công suất định mức đạt được khi sử dụng 98 RON)
Hệ thống điện
Máy phát điện 450 Watt
Ắc-quy 12 V / 5 Ah, Lithium-ion
Hệ thống truyền động
Ly hợp Bộ ly hợp ướt chống trượt anti-hopping, với khả năng tự gia cố
Hộp số 6 cấp
Truyền động Xích (sên) 525 17/46
Kiểm soát lực kéo BMW Motorrad DTC
Khung xe / Hệ thống phanh
Khung xe Khung sườn bằng nhôm đúc, thiết kế động cơ chịu lực
Hệ thống treo trước / Phuộc trước Phuộc ngược đường kính 45 mm, có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi và hành trình lò xò phuộc
Hệ thống treo sau / Phuộc sau Gắp nhôm sau Full Floater Pro, có thể điều chỉnh độ nén, độ hồi và hành trình lò xo phuộc
Hành trình phuộc trước/sau 120 mm / 117 mm
Chiều dài cơ sở 1,457 mm
Khoảng cách đánh lái 99.8 mm
Góc đánh lái 66.4°
Mâm xe (vành xe) Mâm M Carbon
Kích thước mâm trước 3.50 x 17″
Kích thước mâm sau 6.00 x 17″
Kích thước lốp trước 120/70 ZR 17
Kích thước lốp sau (với mâm M) 200/55 ZR 17
Phanh trước Đĩa phanh đôi, dày 5 mm, đường kính 320 mm, bộ kẹp phanh M Brake 4 piston cố định
Phanh sau Đĩa phanh đơn, đường kính 220 mm, bộ kẹp phanh 2 piston cố định
ABS BMW Motorrad Race ABS Pro (kết hợp phanh trước và sau), nhiều chế độ lựa chọn
ABS Pro ABS Pro được thiết lập cho các chế độ lái RAIN, ROAD, DYNAMIC, không có ABS Pro trong chế độ lái RACE và Race Pro 1-3
Kích thước / Cân nặng
Chiều cao yên 832 mm
Vòng cung đùi trong 1,845 mm
Dung tích bình xăng 16.5 l
Lượng xăng dự trữ Khoảng 4 l
Chiều dài 2,073 mm
Chiều cao (không tính gương chiếu hậu) 1,197 mm
Chiều rộng (không tính gương chiếu hậu) 848 mm
Trọng lượng khô 169.8 kg với M Competition Package, không tính ắc quy
Trọng lượng không tải, đầy đủ nhiên liệu

191.8 kg với M Competition Package (*)

(*) Được tính theo tiêu chuẩn (EU) 168/2013 với tất cả dung dịch để vận hành, cùng thiết bị tiêu chuẩn và 90% xăng trong bình.

Tổng trọng lượng tối đa cho phép 407 kg
Tải trọng tối đa (với trang bị tiêu chuẩn) 212 kg
Trang bị
Trang bị tiêu chuẩn
  • Kính chắn gió cao
  • BMW Motorrad ABS và ABS Pro
  • 7 chế độ lái (Rain, Road, Dynamic, Race, Race Pro 1-3)
  • Pit-Lane-Limiter
  • Launch Control
  • Dynamic Traction Control (DTC) +/- Shift
  • Wheelie Control
  • Slide Control
  • Hill Start Control (HSC) Pro
  • Dynamic Brake Control
  • Shift Assist Pro
  • 6.5″ TFT-Display
  • Đèn pha, đèn hậu và đèn báo rẽ công nghệ LED
  • Sưởi tay lái
  • Cruise Control
  • Ắc quy M Leightweight
  • Khung sườn M Chassis Kit với chiều cao đuôi xe và chiều cao gắp sau có thể điều chỉnh
M Competition Package
  • Tay phanh M, tay côn M, bảo vệ tay phanh M, gác chân M, bảo vệ động cơ M, phụ tùng M Carbon, gắp sau mạ nhôm -220g, M GPS Laptrigger (activation code), sên siêu bền M, Passenger Package, bao gồm Passenger Cover
Phụ kiện tặng kèm
  • Bảo vệ tản nhiệt
  • Thảm M
  • Chống nâng bánh sau M
  • Chống nâng bánh trước M
  • Làm ấm lốp M
  • Bộ bấm giờ M Datalogger và M GPS Laptrigger

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ