R 1250 GS

Nhiều trải nghiệm hơn cho những chuyến phiêu lưu

BMW R 1250 GS: Tập trung vào hiệu suất, đem lại hiệu quả ấn tượng. Với BMW R 1250 GS bạn sẽ được trải nghiệm động cơ Boxer hoàn toàn mới. Dung tích động cơ tăng thêm sẽ mang lại cho bạn hiệu suất cao hơn – 136 hp và 1254 cc. Hệ thống điều khiển trục cam biến thiên đảm bảo cung cấp sức mạnh vượt trội trên toàn dải tốc độ động cơ thấp và cao. Cho dù là trên đường đô thị, trên cao tốc và tất nhiên không thể thiếu off-road, mỗi đoạn đường di chuyển đều đem đến cho bạn sự tự do và phấn khích khi nhích ga. Kiểu dáng, màu sắc mới, cùng nhiều chi tiết trang bị thú vị để tăng cường các đặc tính của BMW R 1250 GS.

Mạnh mẽ hơn, hiệu suất cao hơn, kiểm soát tốt hơn.

Động cơ boxer hai xi-lanh của R 1250 GS mê hoặc từ sự đa dạng của nó ngay từ giây phút đầu tiên.  Đặc tính của động cơ boxer là không thể nhầm lẫn – trong mọi vòng quay của động cơ. Động cơ boxer mới vừa có hiệu suất cao hơn vừa có sự mượt mà ở tốc độ thấp. Hệ thống trục cam biến BMW ShiftCam đảm bảo mô-men xoắn mạnh hơn trên toàn bộ dải tốc độ động cơ, cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn trong mọi tình huống. Sức mạnh sẽ luôn có sẵn bất cứ khi nào bạn cần nó. Dung tích xy lanh lớn hơn, công suất cao hơn – với hiệu suất tốt hơn. Hiệu năng mạnh mẽ với ít số lần chuyển số hơn cho bạn toàn quyền kiểm soát trong mọi điều kiện địa hình. Tóm lại: bạn có thể dễ dàng cảm nhận sức mạnh của động cơ boxer một cách trực tiếp.

Màn hình màu TFT 6.5 inch là trang bị tiêu chuẩn

Màn hình màu TFT 6,5 inch hiển thị các thông tin như tốc độ và vòng tua máy, điều hướng, cuộc gọi, giải trí phương tiện và các thông tin hoạt động của xe. Trong điều kiện trời tối hoặc khi đi qua các đường hầm, độ sáng và cường độ màu sắc của màn hình sẽ tự động được điều chỉnh phù hợp. Ngay cả dưới ánh nắng gắt, tất cả các thông tin đều rất dễ đọc.

Hill Start Control HSC được trang bị tiêu chuẩn.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSC) được trang bị tiêu chuẩn giúp người lái di chuyển lên dốc dễ dàng hơn. Với sự trợ giúp của tay phanh, phanh sau sẽ tự động được kích hoạt. Khi xe bắt đầu di chuyển, phanh được nhả ra một cách tự động.

Hệ thống Đèn chiếu sáng LED trang bị tiêu chuẩn.

Cả đèn chiếu gần và đèn chiếu xa đều ứng dụng công nghệ LED, khoảng chiếu sáng rộng hơn và đồng nhất hơn so với các loại đèn thông thường. Ngoài ra, ánh sáng trắng hơn, làm cho đường cắt sáng rõ ràng hơn giúp tăng độ an toàn đáng kể khi lái xe về đêm.

Dynamic Brake Control – Hệ thống Kiểm soát phanh chủ động.

DBC hỗ trợ việc phanh khẩn cấp bằng cách ngắt ga tự động trong tình huống nguy cấp, chống hành vi vặn ga ngoài ý muốn. Sự can thiệp trong bộ điều khiển động cơ sẽ làm giảm mô-men xoắn động cơ. Đồng thời, lực phanh được tăng lên ở bánh sau. Kết quả: an toàn hơn thông qua việc sử dụng tốt nhất khả năng phanh để ổn định chiếc xe và rút ngắn khoảng cách dừng.

Thông số kỹ thuật
Dung tích động cơ: 1,254 cc Công suất cực đại : 136 hp (100 KW) tại  7,750 vòng/phút
Momen xoắn cực đại : 143 Nm tại 6,250 vòng/phút Vận tốc tối đa : >200 km/h
Tiêu hao nhiên liệu trên 100km: 6.124 l/ 6.243 l Mâm trước : 3.0 x 19 inch.
Chiều cao yên : 840 mm Mâm sau: 4.5 x 17 inch
Chiều dài cơ sở : 1,523 mm Kích thước (dài x rộng x cao) : 2 ,207 x 980 x 1,470
Dung tích bình xăng : 20 l Trọng lượng xe: 249 kg
Tải trọng tối đa cho phép: 465 kg
Trang bị tiêu chuẩn
Hệ thống chống bó cứng phanh BMW Motorrad Part Integral ABS, có thể tùy chỉnh Hệ thống cân bằng tự động ASC (Automatic Stability Control), có thể tùy chỉnh
Hệ thống treo trước tay đòn đơn Telelever Hệ thống treo sau Paralever
Đĩa phanh đôi trước 305mm, phanh cố định 4 piston Đĩa phanh đơn sau 276mm, phanh nổi (Floating) 2 piston
6 chế độ lái : Rain – Road – Dynamic – Dynamic Pro – Enduro – Enduro Pro Ổ cắm điện 12V
Yên sau có chữ GS tùy chỉnh chiều dài 30mm Kính chắn gió tùy chỉnh bằng tay (phiên bản HP sở hữu kính chắn gió nhỏ hơn)
Chân chống giữa (trừ phiên bản HP) Tay phanh và côn tùy chỉnh
Baga sau Tấm bảo vệ lốc máy dưới
Hệ thống điện tử
Hệ thống kết nối thông minh BMW Motorrad Connectivity Màn hình màu TFT 6.5″
Vòng xoay điều khiển Multi-Controller Đèn pha LED
Đèn cảnh báo nguy hiểm Đèn xi nhan LED
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC Hệ thống tự tắt máy khi gạt chống
Hệ thống chống trượt DTC Hệ thống chống bó cứng phanh trong cua ABS Pro
Gói Dynamic Package
Chức năng hỗ trợ lái chủ động Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC Pro
Đèn chiếu sáng ban ngày Hỗ trợ gạt sang số Pro
Đèn báo rẽ công nghệ LED Chức năng hỗ trợ phanh khẩn cấp DBC
Gói Comfort Package
Chức năng cảnh báo áp suất lốp TPC Sưởi tay lái
Bảo vệ tay lái
Gói Touring Package
Hệ thống treo thông minh Dynamic ESA Next Gen Chìa khóa không dây thông minh
Giá gắn thiết bị định vị GPS Chức năng kiểm soát hành trình
Giá đỡ thùng 2 bên
Gói HP Package
Màu sơn Trắng Xanh Đỏ / Exclusive HP Motorsport Yên Rallye Đen Trắng Đỏ Motorsport
Trục Kardan đen/ Ghi đông & khung xe sau đen/ Khung xe trước trắng/ Heo phanh vàng Anodized/ Che bình xăng và mỏ cày màu xanh Racing Blue Kính chắn gió trong Rallye
Mâm căm vàng Gác chân Enduro
Bảo vệ khung
Gói Exclusive Package
Màu sơn Nâu Kalamata/ Xám/ Đen Trục Kardan đen/ Ghi đông & khung xe sau đen/ Khung xe trước xám/ Heo phanh vàng Anodized/ Che bình xăng và mỏ cày màu nâu Kalamata

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ