R 18 B

RAW POWER – PURE SOUL

RAW POWER – PURE SOUL

R 18 Bagger mang trong mình sức mạnh từ động cơ Boxer huyền thoại của BMW Motorrad và trở thành biểu tượng đặc trưng của dòng sản phẩm R 18. Phần đầu xe hầm hố kết hợp cùng kính chắn gió thấp thể hiện sự mạnh mẽ. Dung tích 1802 cc của khối động cơ Big Boxer màu đen một lần nữa khẳng định phẩm chất này. Và chưa dừng lại ở đó, chúng tôi muốn chiếc xe tiến xa và khác biệt hơn. Nó được tạo ra để bạn tùy chỉnh. Biến nó thành chiếc xe độc đáo về phong cách và cá tính riêng cho bạn. #SoulFuel

 

THIẾT KẾ CỦA R 18 B

Mẫu xe Bagger độc đáo không thể nhầm lẫn với thiết kế bo viền trải dài từ phần đầu xe phía trước đến bình xăng kiểu dáng giọt nước 24 lít và yên xe dược kéo dài đến phần đuôi được trang bị thùng chứa đồ lắp cố định ở hai bên cùng đèn hậu tích hợp. Sự đặc trưng của thương hiệu BMW Motorrad: thiết kế đồng bộ và luôn kiên định trong ý tưởng. Đặc trưng của phong cách Bagger : thiết kế tối giản đặc trưng.

nsc-media-r18b-P0ND2-1920x1080-05.jpg.asset.1625755351757

R 18 B sở hữu mọi thứ bạn mong đợi từ một chiếc Bagger đương đại, từ những chi tiết cổ điển đến công nghệ hiện đại. Và hơn thế nữa!

 

1802 CC NHƯNG KHÔNG CÓ CHỖ CHO KHÍ NÓNG

Chưa bao giờ có dung tích động cơ lớn như vậy trước đây . Bạn có thể nhìn thấy, nghe thấy nó và cảm nhận nó. Dễ dàng đạt hơn 150 Nm bất kỳ lúc nào trong dải tua máy 2,000 đến 4,000 vòng/phút. Cảm giác quyến rũ mạnh mẽ đến từ khối động cơ đi kèm cùng với sức mạnh lực kéo tuyệt đối được nhà sản xuất thiết kế và phát triển theo phong cách boxer đặc trưng. Tại 4,750 vòng/phút, khối động cơ sản sinh công suất cực đại 67 kW (91 hp). Trục các-đăng mạ niken lộ thiên dựa trên thiết kế truyền thống là một trong những đặc điểm nổi bật của khối động cơ 1,802 cc này.

THOẢI MÁI VÀ AN TOÀN

Rock ‘n’ Roll ‘n’ Rain

Ba chế độ lái của R 18 B mang đến cho bạn sự phấn khích khi cầm lái nhưng vẫn đảm bảo đảm an toàn theo tiêu chuẩn, được bổ sung hệ thống kiểm soát cân bằng tự động (ASC) kết hợp cùng phanh động cơ (MSR). Hỗ trợ số lùi và khởi hành ngang dốc (HSC) giúp việc điều khiển xe dễ dàng hơn và thuận tiện hơn. Thêm vào đó là kiểu dáng đèn pha truyền thống nổi bật với công nghệ LED hiện đại. Đèn pha thích ứng giúp cải thiện khả năng chiếu sáng gần như hoàn hảo đến từng góc tối khi vào cua trên đường trong khi vẫn duy trì đèn pha chiếu xa ở phạm vi tiêu chuẩn.

nsc-media-r18b-P0ND2-1920x1080-02.jpg.asset.1626078183869

BẢO HÀNH 3 NĂM

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn Km hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

Là một chiếc bagger truyền thống, R 18 B đưa ra một tuyên bố rõ ràng với động cơ Big Boxer. Tìm hiểu thêm về các thông số kỹ thuật tại đây.

 

Động cơ
Loại động cơ Động cơ boxer 4 thì 2 xi lanh, làm mát bằng gió & dầu
Đường kính / Hành trình piston 107.1 mm x 100 mm
Dung tích 1802 cc
Công suất 91 hp (67 kW) tại 7,750 rpm
Mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3,000 rpm
Tỷ số nén 9.6 :1
Hòa trộn nhiên liệu Phun nhiên liệu điện tử
Kiểm soát khí thải Bộ lọc khí thải 3 chiều tự điều chỉnh, tiêu chuẩn EU-5
Hiệu suất / Tiêu hao nhiên liệu
Tốc độ tối đa Trên 180 km/h
Tiêu hao nhiên liệu trên 100km 5.8 l
Khí thải CO2 theo WMTC 134 g/km
Loại nhiên liệu Xăng super plus không chì, (tối đa 15% ethanol, E15)
RON 95 90 AKI
Hệ thống điện
Máy phát điện 660 Watt
Ắc-quy 12 V / 26 Ah, không cần bảo dưỡng
Hệ thống truyền động
Ly hợp Bộ ly hợp khô đĩa đơn
Hộp số 6 cấp
Truyền động Trục các-đăng
Khung xe / Hệ thống phanh
Khung xe Khung thép ống đôi chịu lực
Hệ thống treo trước / Phuộc trước Phuộc ống lồng
Hệ thống treo sau / Phuộc sau Gắp đôi bằng thép với phuộc lò xo đặt giữa
Hành trình phuộc trước/sau 120 mm / 120 mm
Chiều dài cơ sở 1,695 mm
Khoảng cách đánh lái 183.5 mm
Góc đánh lái 62.7°
Mâm xe (vành xe) Mâm nhôm đúc cho bánh trước
Kích thước mâm trước 3.50 x 19″
Kích thước mâm sau 5.00 x 16″
Kích thước lốp trước 120/70 R19
Kích thước lốp sau (với mâm M) 180/65 B16
Phanh trước Đĩa phanh đôi, đường kính 300 mm, bộ kẹp phanh 4 piston cố định
Phanh sau Đĩa phanh đơn, đường kính 300 mm, bộ kẹp phanh 4 piston cố định
ABS BMW Motorrad Integral ABS (kết hợp phanh trước và sau)
Kích thước / Cân nặng
Chiều cao yên 720 mm
Vòng cung đùi trong 1,700 mm
Dung tích bình xăng Khoảng 24 l
Lượng xăng dự trữ Khoảng 4 l
Chiều dài (tính cả chắn bùn) 2,560 mm
Chiều cao (trên kính chắn gió) 1,400 mm
Chiều rộng (tính cả tay phanh và tay côn) 970 mm
Trọng lượng không tải, đầy đủ nhiên liệu

398 kg  (*)

(*) Được tính theo tiêu chuẩn (EU) 168/2013 với tất cả dung dịch để vận hành, cùng thiết bị tiêu chuẩn và 90% xăng trong bình.

Tổng trọng lượng tối đa cho phép 630 kg
Tải trọng tối đa (với trang bị tiêu chuẩn) 232 kg
Trang bị
Trang bị tiêu chuẩn
  • Màn hình màu 10.25″ TFT đa chức năng
  • Hệ thống kết nối thông minh BMW Motorrad Connectivity
  • Hệ thống cân bằng tự động ASC
  • Đèn pha LED
  • Đèn chiếu sáng ban ngày LED
  • Đèn tự động điều chỉnh theo góc lái
  • Ba chế độ lái Rain – Roll – Rock
  • Chìa khóa thông minh
  • Sưởi ấm tay lái
  • Kiểm soát hành trình chủ động
  • Hệ thống 4 loa Marshall cao cấp (Marshall Gold Series Stage 1)
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSC
  • Số lùi
  • Phanh động cơ MSR
  • Thùng chứa đồ hai bên hông xe
  • Kính chắn gió
Phiên bản First Edition
  • Nhiều chi tiết mạ chrome cao cấp và logo First Edition
  • Hộp quà tặng Welcome Box

NHỮNG MẪU XE KHÁC

 

R 18 Transcontinental

Heritage

XEM THÊM

R 18 Classic

Heritage

XEM THÊM

R 18

Heritage

XEM THÊM
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ