BMW Motorrad Vietnam

R nineT Scrambler

Chân thật. Hoang dã. Làm mát bằng không khí.

Cảm nhận những làn gió, tựa vào những đường cong và trải nghiệm sự tự do trên mọi cung đường-  BMW R nineT Scrambler trao cho bạn quyền làm bất cứ điều gì bạn muốn theo cách rất riêng. Mạnh mẽ, độc đáo, đi ngược lại mọi tiêu chuẩn và sẵn sàng cùng bạn tới bất cứ nơi đâu. R nineT Scrambler được sinh ra để dành cho những cá tính đích thực, mong muốn sở hữu một chiếc xe phong cách riêng biệt không trộn lẫn, tối giản và phá vỡ mọi quy tắc.

Quan sát, lắng nghe, cảm nhận.

Âm thanh độc đáo của R nineT Scrambler là một điểm nhấn thu hút mọi sự chú ý. Khối động cơ boxer 1170cc cổ điển và bộ ống xả kép ở vị trí cao giúp chiếc xe có lực đẩy mạnh mẽ và âm thanh đầy uy lực.

So với R nineT Classic, ghi đông của R nineT Scrambler được đặt cao hơn và yên xe được điều chỉnh lại, gia tăng sự vững chắc và thoải mái cho người lái. Đối với một chuyến du lịch xa vào mùa xuân, bạn sẽ vượt qua mọi cung đường khó khăn một cách dễ dàng.

Không giới hạn.

Ở ngay cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nhận ra rằng chuyến đi của bạn không chỉ dừng ở những con đường thành phố, khi mà bạn sở hữu chiếc xe mang phong cách Scrambler điển hình, với lốp xe địa hình, hệ thống ống xả đặt cao và tư thế ngồi thẳng thoải mái. Bánh trước 19 inch, đồng hồ đo tốc độ cơ, bình xăng thép nguyên chất màu Stereo Metallic Matt và các chi tiết độc đáo khác khiến Scrambler thành một chiếc xe cổ điển cao cấp.

Một điểm nổi bật khác của ngoại thất là yên xe bằng da không thấm nước có độ hoàn thiện cao về thiết kế và bề mặt yên.

Phong cách BMW Motorrad Scrambler điển hình

R nineT Scrambler được trang bị các công nghệ cao cấp nhất như Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Công nghệ Cân bằng tự động (ASC), đảm bảo sự an toàn, độ tin cậy và chất lượng vượt trội.

Lái xe không cần bất kì nguyên tắc nào. Hãy khẳng định phong cách riêng của bạn cùng R nineT Scrambler.

Động cơ
Loại động cơ Động cơ Boxer 4 thì 2 xi lanh, làm mát bằng gió & dầu. Hộp số 6 cấp. Đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4.
Đường kính / Hành trình piston 101 mm x 73 mm
Dung tích 1170 cc
Công suất cực đại 110 Hp (81kW) tại 7.750 vòng/phút (rpm)
Mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6.000 vòng/phút (rpm)
Tỷ số nén 12,0 : 1
Điều khiển hòa khí Phun nhiên liệu điện tử
Kiểm soát khí thải Bộ chuyển đổi xúc tác 3 vòng khép kín; Đạt chuẩn EURO4
Hiệu suất / Tiêu hao nhiên liệu
Tốc độ tối đa hơn 200 km/h
Tiêu hao nhiên liệu trên 100km theo tiêu chuẩn WMTC 5.3 l
Loại nhiên liệu Xăng không chì, chỉ số octane từ 95 – 98 (RON)
Hệ thống điện
Máy phát điện 3 pha, 720 W
Ắc-quy 12 V / 14 Ah, Không cần bảo trì
Hệ thống truyền động
Ly hợp Đĩa đơn, khô, điều khiển thủy lực
Hộp số 6 cấp
Truyền động Truyền động trục 2.91:1
Khung xe / Hệ thống phanh
Khung xe Khung sườn 3 đoạn bao gồm 1 đoạn trước & 2 đoạn sau, bộ phận đỡ hộp số động cơ, khung yên sau có thể tháo lắp để thành yên đơn
Hệ thống treo trước / Phuộc trước Phuộc ống lồng đường kính 43 mm
Hệ thống treo sau / Phuộc sau Gắp đơn nhôm đúc với hệ thống tay đòn sau BMW Motorrad Paralever, giảm xóc trung tâm, điều chỉnh trọng lượng Preload và độ hồi Rebound
Hành trình phuộc trước/sau 125 mm / 140 mm
Chiều dài cơ sở 1.522 mm
Độ nghiêng của trục bánh trước 116,1 mm
Giới hạn góc đánh lái 61°
Mâm Nhôm đúc
Kích thước mâm trước 3,00 x 19″
Kích thước mâm sau 4,50 x 17″
Kích thước lốp trước 120/70 R 19
Kích thước lốp sau 170/60 R 17
Phanh trước Đĩa đôi đường kính 320mm, cùm phanh thủy lực 4 piston
Phanh sau Đĩa đơn đường kính 265mm, cùm phanh thủy lực piston đơn
Chống bó cứng phanh ABS BMW Motorrad ABS
Kích thước / Cân nặng
Chiều cao yên 820 mm
Khoảng cách giữa 2 bàn chân 1.830 mm
Dung tích bình xăng 17 l
Lượng xăng còn lại khi đồng hồ báo 1 vạch Khoảng 3,5 l
Chiều dài 2.175 mm
Chiều cao (trừ gương chiếu hậu) 1.330 mm
Chiều rộng (gồm gương chiếu hậu) 880 mm
Trọng lượng ướt (Đầy nhiên liệu, sẵn sàng di chuyển) 220 kg
Tải trọng tối đa cho phép 430 kg
Trọng lượng khi đầy đủ trang bị 210 kg
Trang bị
Trang bị tiêu chuẩn Hệ thống chống bó cứng phanh BMW Motorrad ABS, Đồng hồ tốc độ cổ điển loại mới, Tay phanh và tay côn tùy chỉnh, Yên da màu nâu cao cấp, Bình xăng thép, Bình xăng nhôm, Lốp gai địa hình, Mâm đúc, Mâm căm, Dè chắn bùn cao, Hệ thống tự động tắt máy khi gạt chống, Trợ lực tay lái, Đèn tín hiệu LED, Đèn hậu LED.
Trang bị tùy chọn Sưởi ấm tay lái, Xi-nhan LED trắng, Hệ thống cân bằng tự động ASC

Túi sau, không thấm nước 

Túi sau chắc chắn, không thấm nước , mềm có thể tích lên đến 40L và hài hào với túi bình xăng. Với hai túi bên ngoài chống nước, túi có thể được gắn vào xe máy của bạn bằng cách dùng dây ràng, và thậm chí có thể được dùng khi đi ở tốc độ cao. Túi có một tay cầm, dây đeo có đệm và hai dây đai để điều chỉnh thể tích hoặc lưu trữ thêm hành lý.

Rear bag

Túi bình xăng chống nước 

Ngăn chính có thể khóa, chống nước (thể tích 11L) của túi bình xăng sành điệu này được làm bằng chất liệu vải bạt chống nước. Ngoài ra còn có một túi nhỏ bên ngoài kháng nước và một túi trong suốt để dễ dàng lấy các vật dụng nhỏ. Bao gồm tấm đế với lớp phủ chống trượt và vị trí mở cho nắp bình xăng.

Tank Bag

Ống xả thể thao HP

Các bộ phận cao cấp cho âm thanh chất lượng hàng đầu: được làm hoàn toàn bằng titan, có nắp chụp bằng carbon, cổ pô dài và hai bộ bảo vệ nhiệt carbon, ống xả thể thao HP biến mọi chuyến đi thành một sự trải nghiệm thú vị. Trọng lượng nhẹ hơn gần 2,6 kg so với ống xả tiêu chuẩn.

r9tscrambler_columnteaser_zubehoer-akrapovic

Gù bảo vệ tay lái.

Điểm nổi bật dễ thấy: phần gù bảo vệ có màu Bạc.

P90203002-highRes

Bánh xe mâm căm

Mâm căm có lớp sơn tĩnh điện màu đen a-nốt hóa hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển của Scrambler. Có sẵn như một trang bị gắn thêm.

Cross-spoke wheel

Yên đơn cổ điển màu nâu

Yên đơn cổ điển lý tưởng cho việc đi một mình và mang đến cho BMW R nineT Scrambler một diện mạo năng động hơn. Trong khi yên của BMW R nineT Scrambler không thấm nước và được hoàn thiện với chất lượng cao nhất, thì trọng tâm của thiết kế là mang đến một vẻ ngoài chắc chắn và cảm giác chân thực.

P90202996-highRes

Chắn gió màu trắng Alpine White

Làm gợi nhớ về biển số của những chiếc xe đua. Chắn gió được sơn phủ một lớp chống trầy và cung cấp sự bảo vệ để đối đầu với các cơn gió.

P90202999-highRes

Ốp bảo vệ lốc máy bằng nhôm

Nếu điều tồi tệ nhất xảy đến, ốp bảo vệ lốc máy bằng nhôm được sơn tĩnh điện cung cấp thêm sự an toàn cho 2 bên lốc máy. Nó cũng làm nổi bật thiết kế đặc biệt của động cơ boxer.

Cylender Head Cover

Ốp nhôm bảo vệ dưới động cơ

Ốp nhôm bảo vệ này được chế tạo đặc biệt để sử dụng cho các cung đường địa hình và cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho phần dưới của động cơ.

P90203001-highRes

Lưới bảo vệ đèn pha

Lưới bảo vệ là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du ngoạn trên cung đường địa hình.

P90203000-highRes

Bộ sạc bình ắc quy BMW Motorrad

Bộ sạc bình ắc quy điều khiển bằng vi xử lý thích hợp sử dụng cho ắc quy 12 volt của xe. Dễ dàng sử dụng bằng cách kết nối với các cực của bình ắc quy thông qua bộ cáp đi kèm.

Battery charger

Áo khoác BlackLeather

Với đường may chắc chắn và vẻ ngoài thoải mái, chiếc áo khoác này được làm từ da trâu chống trầy, chống nước và là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chạy xe moto thuần túy. Bổ sung thêm bộ bảo vệ NPL có thể tháo rời, miếng mút và lớp lót bằng vải hấp thụ lực sẽ khiến bạn lái xe tự tin hơn – trong khi kiểu dáng cổ điền của chiếc áo khoác vẫn không bị ảnh hưởng.

BlackLeather jacket

Quần FivePocket

Sự kết hợp giữa vẻ ngoài cổ điển của quần jean với tính hiệu quả của quần đi mô tô, quần FivePocket cũng rất sành điệu kể cả khi không lái xe. Miếng bảo vệ đầu gối mới và mỏng hơn kết hơp với khả năng hấp thụ lực tuyệt vời với sự thoải mái cao.

FivePocket Trouser

Giày RIDE thể thao

Giày thể thao mùa hè RIDE được chứng nhận là giày bảo vệ dành cho những tay lái mô tô. Giày kết hợp sự thời trang, an toàn, và thoải mái cho dù bạn đang chạy xe hay đi bộ.

RIDE sneakers

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ