R nineT Scrambler

POWERFUL, ROBUST, CREATIVE

POWERFUL, ROBUST, CREATIVE

R nineT Scrambler không tuân theo một quy tắc nào: không cầu kỳ, khác biệt, đậm chất cá nhân. Cảm giác lái cân bằng và độc đáo. Với động cơ boxer, bạn có thể tự tin lái xe và luôn sẵn sàng cho mọi tình huống. Thiết kế Scrambler đặc trưng với vị trí ngồi lái thoải mái tạo nên rất nhiều điều khác biệt – và tất cả những điều trên tạo nên rất nhiều niềm vui. Thiết kế R nineT Scrambler trở thành một chiếc xe hoàn hảo dành riêng cho bạn. Bất kể người khác nói gì. Chỉ đơn giản là #Soulfuel.

“Thiết kế khiến cho bạn khao khát nhiều hơn. Mạnh mẽ, không cầu kỳ, phá cách – chỉ có quy tắc của riêng bạn.”

Ulf Musekamp
Automotive engineer R nineT

LET’S GO SCRAMBLING

Khơi dậy sức mạnh: Với động cơ boxer của Scrambler, bạn có thể làm điều này một cách đầy thú vị. Chúng tôi đã tối ưu hóa công suất và mô-men xoắn, bạn sẽ cảm nhận rõ nét sức mạnh của xe trong dải tua máy từ 4,000 đến 6,000 rpm. Bằng cách này, bạn dễ dàng tăng tốc hoặc vượt địa hình khó bất cứ lúc nào bạn cần và vẫn thoải mái khi đi đường trường. Mô-men xoắn cực đại đạt 116 Nm tại 6,000 rpm. Và tất nhiên động cơ boxer đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

ĐIỀU KHIỂN LINH HOẠT

Trong chế độ Dirt Mode của Pro Riding Modes, đối với địa hình nhiều cát sỏi, hệ thống cân bằng tự động ASC và kiểm soát bám đường DTC sẽ hoạt đậm trễ hơn – để mang lại khả năng di chuyển linh hoạt và thú vị hơn. Đồng thời, đèn pha thích ứng cũng cải thiện khả năng chiếu sáng bên trong khúc cua giữa góc nghiêng 7° và 25°: Bất cứ nơi nào bạn hướng tới, ánh sáng đã hiện hữu.

BẢO HÀNH 3 NĂM

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn Km hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.

Thư giãn, độc đáo và năng động. R nineT Scrambler hứa hẹn mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và sự tự do. Tìm hiểu tất cả thông số kỹ thuật và trang bị tại đây.

 

Động cơ
Loại động cơ Động cơ boxer 4 thì 2 xi lanh, làm mát bằng gió/chất lỏng với 2 trục cam và 4 van trên mỗi xi lanh, trục đối trọng trung tâm
Đường kính / Hành trình piston 101 mm x 73 mm
Dung tích 1,170 cc
Công suất 109 hp (80 kW) tại 7,250 rpm
Mô-men xoắn cực đại 116 Nm tại 6,000 rpm
Tỷ số nén 12.0 :1
Hòa trộn nhiên liệu Phun nhiên liệu điện tử
Kiểm soát khí thải Bộ lọc khí thải 3 chiều tự điều chỉnh, tiêu chuẩn EU-5
Hiệu suất / Tiêu hao nhiên liệu
Tốc độ tối đa Trên 200 km/h
Tiêu hao nhiên liệu trên 100km 5.1 l
Khí thải CO2 theo WMTC 119 g/km
Loại nhiên liệu Xăng super không chì, chỉ số octane 95-98 (RON)
Hệ thống điện
Máy phát điện Ba pha với công suất 720 Watt
Ắc-quy 12 V / 12 Ah, không cần bảo dưỡng
Hệ thống truyền động
Ly hợp Ly hợp đĩa đơn khô, vận hành bằng thủy lực
Hộp số 6 cấp
Truyền động Trục các-đăng
Khung xe / Hệ thống phanh
Khung xe Khung xe được chia làm ba phần với khung trước và hai phần khung sau, khung yên sau có thể tháo rời
Hệ thống treo trước / Phuộc trước Phuộc ống lồng, đường kính 43 mm
Hệ thống treo sau / Phuộc sau Gắp đơn bằng nhôm đúc với BMW Motorrad Paralever, phuộc lò xo trung tâm, có thể điều chỉnh
Hành trình phuộc trước/sau 125 mm / 140 mm
Chiều dài cơ sở 1,527 mm
Khoảng cách đánh lái 110.6 mm
Góc đánh lái 61.5°
Mâm xe (vành xe) Mâm căm (vành nan hoa)
Kích thước mâm trước 3.00 x 19″
Kích thước mâm sau 4.50 x 17″
Kích thước lốp trước 120/70 R 19
Kích thước lốp sau (với mâm M) 170/60 R 17
Phanh trước Đĩa phanh đôi, đường kính 320 mm, bộ kẹp phanh 4 piston
Phanh sau Đĩa phanh đơn, đường kính 265 mm, bộ kẹp phanh 2 piston
ABS BMW Motorrad ABS Pro
Kích thước / Cân nặng
Chiều cao yên 820 mm
Vòng cung đùi trong 1,830 mm
Dung tích bình xăng 17 l
Lượng xăng dự trữ Khoảng 3.5 l
Chiều dài 2,175 mm
Chiều cao (tính cả gương chiếu hậu) 1,330 mm
Chiều rộng (tính cả ta côn và tay phanh) 865 mm
Trọng lượng không tải, đầy đủ nhiên liệu

223 kg  (*)

(*) Được tính theo tiêu chuẩn (EU) 168/2013 với tất cả dung dịch để vận hành, cùng thiết bị tiêu chuẩn và 90% xăng trong bình.

Tổng trọng lượng tối đa cho phép 430 kg
Tải trọng tối đa (với trang bị tiêu chuẩn) 207 kg
Trang bị
Trang bị tiêu chuẩn
  • Đèn pha LED nghiêng theo góc cua
  • Đèn sáng ban ngày
  • Hệ thống chống bó cứng phanh trong cua
  • Hệ thống chống trượt DTC
  • Hệ thống phanh động cơ điện tử MSR
  • Đồng hồ tốc độ cổ điển mới
  • Tay phanh và tay côn tùy chỉnh
  • Yên da màu nâu cao cấp
  • Trợ lực tay lái
  • Hệ thống tự tắt máy khi gạt chống
  • Chế độ lái Pro: Rain – Road – Dirt

NHỮNG MẪU XE KHÁC

R nineT

Heritage

XEM THÊM

R 18

Heritage

XEM THÊM

R 18 B

Heritage

XEM THÊM
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ